Chuyển đến nội dung chính

Những chức năng nổi bật của đàn piano Roland HP-601

Ở bài trước chúng tôi đã review đàn piano Roland HP-601, còn hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu Những chức năng nổi bật của đàn piano Roland HP-601. Nào hãy bắt đầu ngay bay giờ nhé.

Những chức năng nổi bật của đàn piano Roland HP-601

Những chức năng cơ bản:
Mặc dù là cây đàn cao cấp nhưng cây đàn này vẫn có những chức năng cơ bản để phù hợp cho người mới học để luyện tập cũng như giải trí.
-Chế độ chia đôi bàn phím làm hai: mỗi bên 44 phím, cả 2 người cùng chơi trên 1 cao độ, giáo viên sẽ hướng dẫn tốt nhất cho người học với chế độ này, hoặc chơi song tấu với bạn bè người thân khi rảnh rỗi.
-Máy đếm nhịp: với nhiều mức độ để các bạn mới học đánh theo nhịp đếm của máy. Giúp cho người mới học sẽ làm quen dần với nhịp điệu, để tránh tình trạng đánh quá nhanh hoặc đánh quá chậm
-Sử dụng tai nghe 3D: bạn muốn luyện tập thường xuyên nhưng sợ làm ảnh hưởng đến người xung quanh, hãy sử dụng tai nghe để âm thanh không phát ra ngoài. Đồng thời với công nghệ 3D cho chất lượng truyền âm thanh thực sự hoàn hảo, bạn sẽ cảm nhận được nguồn âm thanh vô cùng sắc nét

-Thư viện bài nhạc đa dạng: với 350 bài nhạc, nhiều bài từ cổ điển, bất hữu cho đến hiện đại, đa dạng phong cách cho người chơi nghe để thư giãn hoặc thực hành theo. Thư viện nhạc cũng sẽ có nhiều cấp độ từ dễ đến khó, tùy theo trình độ của bạn mà chọn để luyện tập
-Ứng dụng partner 2: đây là ứng dụng miễn phí của Roland. Bao gồm nhiều chức năng bên trong như: hiển thị nốt nhạc, thư viện bài nhạc, chế độ nhịp điệu, thu âm phát lại, điều khiển từ xa, ghi chú, trò chơi. Sử dụng ứng dụng này bằng cách kết nối qua thiết bị thông minh có bluetooth. Với chức năng này, những bạn mới học sẽ vô cùng thích thú khi sử dụng. Nếu như đường truyền bluetooth của bạn gặp vấn đề thì sử dụng dây cáp vẫn được.

Chức năng giải trí: ngoài ra bạn còn có thể sử dụng cây đàn này để nghe nhạc. Sử dụng thiết bị thông minh kết nối bluetooth để nghe nhạc qua loa của đàn piano Roland HP-601.
Những chức năng nâng cao
Tính năng design piano: với 7 thông số: Lid, String Resonance, Damper Resonance, Key Off Resonance, Single Note Tuning, Single Note Volume, Single Note Character sẽ cho bạn sự tự do sáng tạo nên những giai điệu mong muốn.
25 lưu trữ: ngoài lưu trữ những bản nhạc yêu thích thì bạn còn có thể sử dụng bộ nhớ lưu trữ khổng lồ này để lưu lại những bản nhạc, giai điệu tự sáng tác.
Nhiều phức điệu tối đa: với 384 nốt, người chơi sẽ có đầy đủ những công cụ để tạo ra những bài nhạc cho riêng mình.
Đa âm thanh: không chỉ có âm thanh của đàn piano cơ, mà còn tích hợp rất nhiều âm thanh của những nhạc cụ khác từ truyền thống đến hiện đại đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ có 1 kho tàng âm thanh để chỉnh sửa nhạc.

Đàn piano Roland HP-601 phù hợp với đối tượng sử dụng nào

Đàn piano Roland HP-601 có đầy đủ chức năng từ cơ bản đến nâng cao phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng, từ những người mới học cho đến những người chơi chuyên nghiệp để đi biểu diễn. Một cây đàn có âm thanh chất lượng, nhiều chức năng nổi bật như trên thì tại sao bạn không đến ngay Đại lý bán đàn piano điện Roland HP-601 Chính Hãng Roland để mua nhỉ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý bán đàn piano điện Roland HP-601 Chính Hãng Roland

Khi mua đàn piano điện Roland HP-601 tại một địa chỉ uy tín thì bạn sẽ luôn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như thời gian sử dụng lâu dài. Để giúp bạn đọc có thêm những thông tin về nơi bán hàng uy tín thì chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây những Đại lý bán đàn piano điện Roland HP-601 Chính Hãng Roland. Đại lý bán đàn piano điện Roland HP-601 Chính Hãng Roland. 1/ Roland Việt Nam Roland Việt Nam là thương hiệu chuyên bán nhạc cụ, âm thanh của Roland như đàn piano điện, trống, amply, organ, thiết bị âm thanh. Nhập hàng chính hãng từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên đảm bảo, giá thành tốt, giao hàng nguyên kiện, nguyên thùng, bảo hành 1 năm theo đúng quy định của nhà sản xuất, miễn phí giao hàng tại TP.HCM. Giá bán đàn Roland HP-601:39.900.000 vnđ Giá khuyến mãi: 35.910.000 vnđ Website: danpianoroland.com Hotline: 0902 894 612 2/ Nhạc cụ Việt Thanh Nhạc cụ Việt Thanh đã hoạt động rất lâu trong ngành kinh doanh nhạc cụ, tại đây bán rất nhiều loại nhạc

Giá bán đàn piano điện Roland HP-601 Trên Thị Trường Hiện Nay

Đàn piano Roland HP-601 là một cây đàn cao cấp đến từ thương hiệu Roland. Hàng điện tử giá thành lên xuống, thay đổi liên tục nên việc cập nhật giá thành là điều nên làm. Nếu bạn nào đang có nhu cầu mua đàn piano Roland HP-601 thì hãy cập nhật ngay Giá bán đàn piano điện Roland HP-601 Trên Thị Trường Hiện Nay. Tại sao nên cập nhật giá đàn piano Roland HP-601 Việc cập nhật giá thành của đàn piano Roland HP-601 sẽ giúp cho bạn mua được đúng giá hoặc mua được với giá rẻ nhất. Một sản phẩm đàn piano điện trên thị trường sẽ có mức giá chung nhưng tùy thuộc vào mỗi cửa hàng mà giá thành sẽ có sự khác nhau tùy theo chính sách, chương trình khuyến,... Chính vì thế nếu tìm hiểu và cập nhật bạn sẽ mua được model với giá thành tốt nhất trên thị trường. Giá bán đàn piano điện Roland HP-601 Trên Thị Trường Hiện Nay Sau đây tôi sẽ đưa ra mức giá của 5 -6 địa chỉ, thương hiệu uy tín bán đàn piano Roland HP-601 trên thị trường TP.HCM 1/ Công ty Nhạc cụ Việt Thanh Gò Vấp Đây là một thươn

Đàn piano điện Roland HP-601 có tốt không?

Đàn piano Roland HP-601 cao cấp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài thiết kế đẹp, âm thanh tốt, nhiều chức năng hỗ trợ cho người chơi mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Để giúp các bạn trả lời được cho câu hỏi Đàn piano điện Roland HP-601 có tốt không? có giống như những lời quảng cáo nói. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.   Những ưu điểm của đàn piano Roland HP-601 mà bạn cần biết Công nghệ hiện đại Nguồn âm thanh SuperNATURAL Piano mang đến âm thanh chân thực và phản hồi âm tương tác của một cây đại dương cầm acoustic Cảm ứng grand piano đích thực từ bàn phím PHA-50 với hành động phản ứng chạm nhanh nhạy.   Tính năng độc đáo -Bàn đạp hành động giảm xóc tiến bộ cung cấp phản ứng liên tục cho nửa bàn đạp và các kỹ thuật piano acoustic truyền thống khác -Kết nối không dây Bluetooth với điện thoại thông minh và máy tính bảng để sử dụng các ứng dụng âm nhạc và truyền phát âm thanh qua hệ thống loa của đàn piano -Ứng dụng Piano Partner 2 sử dụng qua kết nối blueto